Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

GIỚI THIỆU

Tặng quà vừa là một nét đặc trưng văn hoá, vừa là một nghệ thuật, bởi nó thể hiện sự chu đáo và tấm lòng của người tặng. Ngày nay xã hội đang dần hình thành “văn hoá quà tặng”. Những quan niệm về quà tặng cũng ngày càng thoáng hơn, luôn cố gắng tặng cho nhau những món quà thật độc đáo và có ý nghĩa, đi kèm với những món quà ấy không thể nào thiếu một tấm thiệp nho nhỏ, và cũng có khi chỉ cần 1 tấm thiệp cũng là một món quà tuyệt vời.


 Tấm thiệp Giáng Sinh đầu tiên trên thế giới

Tấm thiệp đầu tiên trên thế giới có mặt vào năm 1843 do một quý tộc người Anh nhờ bạn mình là hoạ sĩ J. Horsley thiết kế để gởi tặng người thân và gia đình. Một tấm thiệp giáng sinh đầu tiên trên thế giới này được vẽ bằng tay, theo kiểu một bức tranh có 3 phần. Phần ở giữa mô tả cảnh một gia đình quây quần bên bữa tiệc Giáng sinh và hai phần còn lại tả cảnh trẻ em nghèo được cho ăn no và mặc ấm.

Tặng thiệp ngày nay vẫn còn được yêu thích vì có nhiều ý nghĩa

Tặng thiệp giúp ta:
- Gửi lời thông điệp, lời chúc
- Lưu lại kỉ niệm
- Giúp mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn
- Bày tỏ được tình cảm

Ưu điểm khi làm thiệp có tùy chỉnh
- Mỗi tấm thiệp đều được thiết kế từ kiểu dáng cho đến cách phối màu, từ hình thức bên ngoài đến bên trong tấm thiệp. NÉT VIỆT sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiệp bắt mắt, người nhận sẽ khó lòng từ chối được món quà đáng yêu này.
- Được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, người nhận thiệp sẽ thấy được sự chuẩn bị chu đáo của bạn
- Kiểu dáng độc đáo, mới lạ, nhiều mẫu mới được cập nhật thường xuyên.
- Mỗi mẫu thiệp chỉ dành riêng cho cá nhân hay tổ chức với số lượng có hạn mà đảm bảo ngoài thị trường sẽ không có tấm thiệp thứ 2 giống với thiệp của bạn.

 
Thiệp Giáng Sinh do NÉT VIỆT thiết kế

NÉT VIỆT sẽ thiết kế riêng cho bạn, giúp bạn có được cánh thiệp như ý mà không phải mất nhiều thời gian và công sức. Chỉ cần vào website www.inthiep.org bạn sẽ thấy nhiều mẫu thiệp được thiết kế độc đáo và độc quyền chỉ dành cho bạn.














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét